THỰC TẾ TĂNG CƯỜNG LÀ GÌ

THỰC TẾ TĂNG CƯỜNG LÀ GÌ?

Thực tế tăng cường (AR) đã vượt ra ngoài lĩnh vực trò chơi và điện ảnh, trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều ngành công nghiệp chủ chốt. Hiện nay, AR là một trong những xu hướng công nghệ lớn nhất và đang được áp dụng trong các lĩnh vực như sản xuất, viễn thông, chăm sóc sức khỏe, bán lẻ, logistics, tiện ích, và thậm chí là bất động sản.

Nói một cách đơn giản, thực tế tăng cường là một phiên bản nâng cao của thế giới vật lý, được đạt được thông qua các yếu tố công nghệ khác nhau. Xu hướng này đang ngày càng phát triển mạnh mẽ trong các công ty tìm kiếm cơ hội kinh doanh vô tận. Công nghệ AR sẽ càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa khi các thiết bị như điện thoại thông minh và các thiết bị khác được trang bị AR trở nên phổ biến trên toàn cầu.

Dưới đây là cách mà AR đã trở thành một yếu tố thay đổi cuộc chơi trong ngành bất động sản:

Tăng Cường Đại Diện Sản Phẩm

Các nhà môi giới bất động sản luôn tìm kiếm những cách tốt hơn để khiến người mua yêu thích bất động sản. So với hình ảnh, video hoặc văn bản đơn giản, công nghệ AR mang lại hiệu quả vượt trội khi cung cấp cho khách hàng tiềm năng cái nhìn rõ ràng về sản phẩm cuối cùng. AR giúp hiển thị tốt hơn trong các cấu trúc phức tạp và cho phép hình ảnh hóa chính xác các tòa nhà lớn. Thông qua các ứng dụng AR, người dùng có thể điều chỉnh môi trường xung quanh, xoay tòa nhà, di chuyển nội thất, thay đổi các yếu tố trang trí và phóng to để xem chi tiết.

Cải Thiện Sự Tương Tác Với Khách Hàng

Nhiều nghiên cứu thực địa đã chứng minh rằng AR cho các dự án nhà ở và bất động sản khác thu hút sự quan tâm của khách hàng và khiến họ tham gia nhiều hơn. Sự tiện lợi và chức năng mà AR mang lại trong trải nghiệm của khách hàng chính là yếu tố giữ chân họ. AR không chỉ giới hạn ở việc xem hình ảnh 3D, mà người dùng còn có thể tùy chỉnh nó theo sở thích của mình. Tính dễ sử dụng và yếu tố giải trí của AR nâng cao cơ hội chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự.

 

Tiết Kiệm Thời Gian và Nguồn Lực

Người mua tiềm năng có thể chọn bỏ qua việc xem tài sản thực tế khi công nghệ AR cho phép họ trải nghiệm qua điện thoại thông minh. Không thể phủ nhận rằng một số khách hàng vẫn chọn đến thăm trực tiếp trước khi quyết định, nhưng AR đã giảm đáng kể số lượng các chuyến thăm khảo sát. AR cho căn hộ hoặc nhà ở không yêu cầu khách hàng phải có các thiết bị công nghệ cao cấp, mà họ có thể có trải nghiệm toàn diện thông qua điện thoại thông minh, mang lại lợi thế cạnh tranh cho bạn.

 

Công Cụ Tiếp Thị Cạnh Tranh

Làm thế nào để thể hiện diện mạo cuối cùng của một ngôi nhà vẫn đang trong giai đoạn xây dựng? Làm thế nào để thuyết phục khách hàng rằng các phòng rộng rãi như họ mong muốn? Vì cảm xúc của con người liên quan, tiếp thị trong bất động sản trở nên phức tạp. Thực tế tăng cường mang đến các công cụ quảng cáo sáng tạo, thu hút sự chú ý của mọi người vì tính mới mẻ và giải trí. Các catalog trực tuyến tương tác có thể được tạo ra bằng AR, và các ứng dụng AR có thể được tích hợp với Play Store và App Store.

 

Kết Luận

Không quá khi nói rằng thực tế tăng cường đã thay đổi ngành bất động sản một cách đáng kể. Nó đã mở rộng cơ hội kinh doanh cho các nhà môi giới bất động sản và tạo điều kiện thuận lợi trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng. Điều tuyệt vời của AR là nó cho phép khách hàng khám phá chi tiết bằng cách tạo ra bản sao của không gian vật lý.

AR cho phép các nhà môi giới bất động sản định lượng sự tương tác bằng cách phân tích thông tin thu được từ thực tế tăng cường. Thông tin này bao gồm số lượng người tương tác với tài sản và thời gian họ xem danh sách. Dữ liệu này cho phép họ cải thiện các danh sách của mình bằng cách áp dụng các chiến lược thu hút phản hồi tích cực từ khách hàng.

 

Liên hệ với chúng tôi tại Học viện ArcLine Academy để có những hình ảnh 3D cuốn hút và trải nghiệm ảo sống động.

Ray Lisbon là một nhà văn nội dung và là tác giả của bài viết này.

 

XEM THÊM THÔNG TIN KHOÁ HỌC 3D MAX VRAY PHOTOSHOP TẠI TPHCM

CHI NHÁNH TP.HCM:

  • Địa chỉ: 32/19 Nghĩa Hòa, Phường 06, Q. Tân Bình, TPHCM (gần Nhà Thờ Nghĩa Hòa, Khu vực Bắc Hải).

CHI NHÁNH CẦN THƠ:

    • Địa chỉ: L30-09, Đường số 43, Khu Dân cư Stella Megacity, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ.
    • Điện thoại/Zalo: 0988 363 967
    • Email: trungtamarcline@gmail.com.
Tags: No tags

Comments are closed.