dich vu thue chay quang cao facebook ads 2

Chào mừng, bạn đến với Dịch vụ chạy Quảng cáo giá rẻ tại Arcline Digital Marketing, với hơn 15 năm kinh nghiệm thực chiến với hàng trăm dự án đã hoàn thành lớn nhỏ trên cả nước. Chúng tôi tự tin có mang lại những đối tác – khách hàng tiềm năng cho Doanh nghiệp – Cửa hàng của bạn bởi những ngành hàng cạnh tranh nhất như Thiết kế, xây dựng và Thời trang, chúng tôi đều đã trải qua.

Đặc biệt, ArcLine Digital Marketing phát triển mạnh mẽ nhất bởi Đội ngũ chuyên viên, thiết kế làm kinh doanh phát triển từ 2 bàn tay trắng, đến khi sở hữu vô số tài sản hữu hình cho đến Bất Động Sản. Đó là niềm kêu hãnh và cũng là kết quả của sự nổ lực và phấn đấu không ngừng trong suốt hơn 15 năm va chạm và không ngừng lùi bước của chúng tôi.

[ kiến thức cơ bản ]

NHỮNG THUẬT NGỮ CƠ BẢN FACEBOOK ADS BẠN PHẢI BIẾT

Quảng cáo tin nhắn Facebook là gì?

Phương pháp này Quảng cáo Facebook Ads sẽ ưu tiên hiển thị với những người dùng đã từng có hành vi nhắn tin mua hàng, tương tác với các trang khác trên nền tảng Facebook, Quảng cáo FB Ads sẽ tiếp cận ngay qua kênh Tin nhắn trên Fanpage

Ưu điểm: tiếp cận với những người hàng chất lượng, đã có hành vi nhắn tin mua hàng, click vào Quảng cáo theo mục tiêu chiến dịch này. Và khả năng loại được 1 mớ nick clone, nick ảo 

Và điểm mạnh lớn nhất của Quảng cáo tin nhắn Facebook là bạn có thể reinbox (nhắn tin) lại cho những khách hàng cũ (người đã nhắn tin với Fanpage) để bạn có thể giới thiệu những mặt hàng mới - và đặc biệt LÀ KHÔNG TỐN 1 XU NÀO NHÉ!

⇒ Điều đó có nghĩa là bạn chỉ phải trả 1 lần tiền ban đầu cho Quảng cáo tin nhắn Facebook, và bạn làm như thế nào để khách hàng chat inbox với Fanpage của bạn, và sau này bạn không cần phải tốn thêm xu nào nữa, khi bạn reinbox để giới thiệu mặt hàng mới, sẽ vào thẳng Inbox của khách hàng. Quá tuyệt đúng không?

Nhược điểm: Và bạn biết điều đó, thì Facebook Ads cũng biết, cho nên giá thầu cho chiến dịch này cơ bản là “mắc”. Cũng dễ hiểu thôi mà!

Do đó, khi chạy chiến dịch này, ArcLine thường phải tối ưu kĩ và loại trừ ra những thành phần không đúng với tiêu chí của khách hàng. Nếu không muốn “mất tiền oan”!!

Quảng cáo Uid là gì? Chạy quảng cáo uid như thế nào?

UID: là thuật ngữ của dân Facebook Marketer, viết tắt của từ User ID, tức là số ID của tài khoản người dùng, mỗi tài khoản người dùng sẽ có 1 ID riêng, nó cũng giống như số CMND hay CCCD của bạn ở Việt Nam hiện tại vậy, chỉ có điều là nó trên nền tảng Facebook mà thôi.

Vậy chạy Quảng cáo UID là gì? và chạy quảng cáo Uid như thế nào? Có hiệu quả không?

Thời điểm khoảng trước 2017, Facebook Ads vẫn cho chạy quảng cáo Uid, tức là bạn có list UID người dùng, bạn add vào Đối tượng Facebook và nó sẽ cho bạn chạy hiển thị chỉ với những người này thôi. Nghe có phải rắc rối quá đúng không? Để Tôi giải thích rõ hơn.

Chiến lược Quảng cáo UID là gì? 

Thời điểm trước 2017, xuất hiện tại Việt Nam một số Tool Facebook, có chắc năng quét những người Like - Comment trên Fanpage hoặc Post bài viết. Do vậy, bạn chỉ cần tìm Page đối thủ (đã chạy Quảng cáo) hoặc đã có chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng, bạn Quét bài viết (ID bài viết) và cho 1 List UID. 

Và bạn chỉ việc chạy Quảng cáo Facebook Ads cho những UID là đối tượng khách hàng của Đối thủ (ví dụ bạn bán giày thì tìm Page bán giày mạnh quét). Thế là có thể lấy ngay khách hàng Đối thủ về tay ta … Haha

Nhưng sự thật là sau 2017, Facebook tắt chức năng này, nhưng không sao, vì tới hiện tại Facebook vẫn còn chức năng chạy theo SĐT (và bạn cứ hiểu, SĐT là gắn với tài khoản Facebook mà!)

Và đồng nghĩa với việc thị trường Marketing Facebook xuất hiện những database hay gọi là Big Data, tool chuyển đổi từ UID sang SĐT và bạn tiếp tục up lên Đối tượng Facebook và chạy thôi.

Nhưng vấn đề câu hỏi đặt ra là, vậy chạy quảng cáo uid có hiệu quả không? Tôi trả lời luôn, không hiệu quả, vì sao? Vì nó ĐẮT, muốn hiệu quả thì có 1 cách khác. Nhưng tôi sẽ không chia sẻ trong phạm vi bài viết. Mong các bạn Thông cảm vì Tôi còn KIẾM CƠM!

Quảng cáo video trên Facebook là gì?

Video trên Facebook có thể nói là bước đột phá của công nghệ Marketing hiện tại, bởi vì khi bạn xuất bản video, ưu điểm là khách hàng có thể xem trực tiếp, không cần phải đọc nội dung nữa (Bệnh “lười” của hầu hết người Việt Nam). 

Ưu điểm: rẻ, chạy Video Facebook hiện tại có thể nói là rẻ nhất tất cả.

Nhược điểm: tốn kinh phí đầu tư làm video nhiều hơn, nếu để có 1 Video chất lượng và nội dung tốt để thu hút được khách hàng

Quảng cáo hiển thị là gì?

Quảng cáo hiển thị là nền tảng cơ bản cùa Quảng cáo Facebook Ads, tức là bạn được quyền sử dụng hệ thống Facebook để giới thiệu, p.r thương hiệu của bạn đến với người dùng đang có nhu cầu. Do đó, Facebook sẽ tính tiền dựa trên những lượt hiển thị này của bạn.

Quảng cáo canvas là gì?

Và hiện tại, bạn dễ thấy nhất là mục “Được tài trợ” gắn dưới Newfeed của bạn, đó là những mẫu quảng cáo trả tiền cho Facebook. Thông thường có 2 kiểu chính là Hình ảnh & Video. Ngoài ra, hiện nay Facebook đang phát triển thêm một số phương tiện khác như Canvas, . . . nhưng qua trải nghiệm thực tế của Tôi, thì VIdeo và Hình ảnh vẫn là hiệu quả nhất.

Quảng cáo livestream là gì?

Livestream bán hàng chắc chắn không còn xa lạ với ai sử dụng Facebook, bởi từ 2017, chế độ Livestream ra đời, đó là bước phát triển công nghệ 4.0, Livestream giúp mọi người có thể kết nối gần nhau hơn thông qua Video trực tuyến, bạn có thể thể trực tiếp trả lời, comment tương tác với khách hàng ngay trên sóng. 

Từ đó mà phát triển nên công nghệ người người livestream, nhà nhà livestream - đua nhau lên sóng.

Nhưng vấn đề là Livestream bán hàng có hiệu quả không? và Quảng cáo livestream bán hàng cần có những yêu cầu gì?

Livestream cơ bản, bạn sẽ cần phải có lượt theo dõi, dựa trên Fanpage hoặc nick cá nhân của bạn. Điều đó, với những bạn mới kinh doanh Online là một điều cực kì khó. Do đó, để livestream cơ bản thì ta cần có thêm 2 hệ thống bổ trợ, đó là:

Cắm mắt: tức là lượt xem hiện hữu, hiện nay có rất nhiều dịch vụ hỗ trợ bạn việc này, ví dụ bạn cần 300 mắt cắm, chỉ cần Page của bạn bật livestream là sẽ có 300 người xem livestream bạn (lưu ý đây là mắt ảo nhé)

Và hệ thống Share groups cộng đồng: hệ thống này đơn giản nghĩa là 1 dàn nick cá nhân khác bổ trợ cho hệ thống livestream của bạn, khi bạn livestream, hệ thống này sẽ tự động share về Tường Facebook, và vào Groups các nick này đang tham gia (thường là Group mở, cho đăng bài thoải mái).

Quảng cáo Livestream: là chế độ Quảng cáo Facebook Ads cho phép bạn chạy quảng cáo khi bạn đang Livestream, nhưng với điều kiện là Page của bạn phải có tick xanh (xác nhận) của Facebook chính danh mới được nhé. 

Nếu bạn chưa đạt có thể tham khảo dịch vụ tích xanh của ArcLine Digital Marketing nhé

Quảng cáo chuyển đổi - Quảng cáo Facebook chuyên sâu là gì?

Là thể loại Quảng cáo khó ăn nhất, 1 chuyển đổi tức là 1 mục đích của chiến dịch bạn muốn nhắm đến. Điều kiện của thể loại Quảng cáo này là bạn phải có 1 Website bán hàng, và có chức năng đặt hàng và thanh toán trực tuyến càng tốt.

Giả dụ, bạn muốn chạy quảng cáo Facebook Ads cho đến khi khách hàng vào Website, xem sản phẩm và đích đến cuối cùng là trang đặt hàng, thanh toán (thậm chí trong quá trình này, khách hàng không mua liền, mà họ lân la qua website khác, rồi mới quay lại website của bạn và bán hàng) thì vẫn được tính là 1 lượt chuyển đổi.

Quảng cáo Fanpage là gì?

Để chạy được quảng cáo Facebook Ads bạn cần có Fanpage đại diện cho công ty, doanh nghiệp hay cửa hàng của bạn. Và bạn có thể chạy quảng cáo dựa trên Fanpage này. 

Đây là điều kiện cần thiết trong thời gian hiện tại để có thể chạy Quảng cáo Facebook. Và bất kì tài khoản nào tuân thủ đủ chính sách của Facebook bạn đều có thể tự tạo Fanpage và chạy quảng cáo Facebook Ads

ARCLINE ACADEMY
Faccebook Ads
Google Ads
SEO Website

“Marketing là môn Nghệ thuật đánh lừa cảm xúc Khách hàng. Làm chủ được Cảm xúc – Bạn sẽ thắng”

ths kts nguyen ngo thanh phong
Ths Nguyễn Ngô Thanh Phong

CEO - FOUNDER

nguyễn Thị Cẩm Tiên

[ FACEBOOK ADS MANAGER ]

THS ĐOÀN ĐỨC LINH

[ Marketing Manager ]
ths kts nguyen ngo thanh phong

THS NGUYỄN NGÔ THANH PHONG

[ CEO & FOUNDER ]

PHÙNG HUY ĐẠT

[ CMO ]

QUI TRÌNH THUÊ CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS TẠI ARCLINE ACADEMY

Bước 1
Nhận Dự Án

Quý khách cung cấp đủ Forrm đăng ký và Hồ sơ đăng ký

Bước 2
Phân tích thị trường, KH sử dụng sản phẩm, dịch vụ thông qua Facebook Ads.

Các Chuyên Gia sẽ phân tích Website, Fanpage, Lĩnh vực kinh doanh và Ngân sách của Bạn nhằm đánh giá, xác định tiêu chí và lập kế hoạch chi tiết.

Bước 3
Lập kế hoạch Quảng cáo Facebook Ads và tư vấn gói dịch vụ phù hợp với khách hàng

Dựa trên các kết quả của Bước 1, Chuyên gia của Chúng tôi sẽ tư vấn quảng cáo Google Ads cho bạn và doanh nghiệp các gói ngân sách phù hợp với bạn trên Google Ads. Từ đó giúp bạn quyết định ngân sách, thời gian và phạm vi quảng cáo để ra lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Bước 4
Lên lịch quảng cáo và hợp đồng tư vấn dịch vụ
Bước 5
Ký kết hợp đồng Quảng cáo
ky hop dong arcline
Bước 7
Triển khai dịch vụ Quảng Cáo Facebook Ads
ARCLINE ACADEMY
Bước 8
Phân tích, đánh giá, thống kê số liệu dựa trên Báo cáo của Facebook Ads trình bày cho khách hàng
Bước 9
Tối ưu lại chiến dịch và cùng đối tác bàn bạc báo cáo về tình hình kinh doanh.
Bước 10
Duy trì hệ thống và tăng ngân sách khi hiệu quả kinh doanh đạt hiệu quả.
[ PHẢN HỒI TỪ KHÁCH HÀNG ]

ĐỐI TÁC NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI

"Arcline là đứa con tinh thần của Ths kts Nguyễn Ngô Thanh Phong đã ấp ủ và xây dựng rất thành công thương hiệu với hơn 15 năm. Bản thân Tôi là một người bạn và là khách hàng thân thiết của ArcLine - Chúc bạn sẽ thành công hơn nữa!"
khach hang ba duy phukiendecor
KTS NGUYỄN BÁ DUY
PHỤ KIỆN DECOR
"ArcLine là nơi giao lưu, tiếp thu và học hỏi kinh doanh, Marketing và làm giàu cực kì hiệu quả. Nếu bạn muốn Khởi nghiệp thành công. Ngoài Arcline tôi thấy không còn sựa lựa chọn nào khác"
TS NGUYỄN NHẬT NGÂN
Manager PNJ Jewelry
"Là một Học viên khởi nghiệp với kiến thức từ ArcLine - với hơn 4 năm hoạt động. Quy mô xưởng của Tôi đã lên tới 2000m2. Cộng tác và làm việc với Anh Phong là niềm vinh dự và cơ hội khởi nghiệp tốt nhất mà Tôi có được"
PHẠM NGỌC HIỂN
CEO INTERIOR PHẠM GIA

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Với thống kê 2019, Facebook có hơn 70 triệu người dùng tại Việt Nam (80%) dân số. Thì việc bạn sử dụng kênh truyền thông này đồng nghĩa với bạn có thể tiếp cận được hầu hết mọi người Việt Nam trên mọi miền đất nước.

Với sự phát triển khủng hoảng của công nghệ thời đại 4.0, hiện nay, gần như không có một nơi nào không thể sử dụng Facebook, bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, sử dụng sim 3G trở lên và bạn đã có thể vào mạng và sử dụng Facebook.

Và từ đó, đồng nghĩa với bạn có thể tiếp cận và bán mặt hàng của bạn cho tất cả mọi người.

Quảng cáo Facebook Ads tính tiền theo lượt hiển thị, tức là khi Facebook hiển thị với khách hàng tiềm năng, là bạn tốn tiền, dù cho người đó có click vào quảng cáo hay không, có tương tác hay không, thì vẫn phải tốn.

Qua hơn 15 khóa đào tạo đầu tiên về Facebook Ads nội bộ, Tôi phát hiện ra 1 vấn đề rằng gần như 100% các bạn Học viên đều bị mắc phải khi chạy Quảng cáo Facebook Ads. Đây là sai lầm phải gọi là LỚN NHẤT và tốn NHIỀU TIỀN NHẤT cho Facebook!

Bạn phải hình dung, Facebook Ads lấy tiền quảng cáo là dựa trên LƯỢT HIỂN THỊ, nên cứ hiển thị là phải trả tiền cho Facebook, không cần biết cho ai, ít hay nhiều, hiệu quả hay không, thì vẫn phải TỐN. Do đó mà bạn cứ cắm cổ cho nó hiển thị thì . . . .TOANG!

Đây là tiêu chí đầu tiên mà thường các nhà Quảng cáo “đốt tiền ngu” cho Facebook, bởi nếu bạn chạy Quảng cáo nhiều kinh nghiệm, có phải bạn đã từng trải qua giai đoạn mà bạn cho Facebook hiển thị “tè le tét lét” trên tất cả vị trí, nền tảng của Facebook mà chỉ tiếp cận được vài khách hàng không?

Hay nói dễ hiểu hơn là có 1 ông khách, mà bạn cho ổng lặp đi lặp lại hàng của bạn gần chục lần, Trên newfeed, trong Messeger, Instagram. . . mà ổng “không thích mua hàng”.

Vậy không “đốt tiền ngu”, chứ còn gì nữa. . . Và bạn hãy yên tâm, vì Tôi cũng đã từng như bạn vậy, không hơn gì đâu, kaka,. . . có điều là đến khi bạn đọc được bài viết này, thì bạn đã may mắn hơn Tôi nhiều năm về trước rồi, vì lúc đó Tôi chẳng có ai để hỏi cả, chỉ NGẬM NGÙI mà RÚT RA BÀI HỌC thôi!!!

Đầu tiên, bạn phải có tài khoản để Chạy quảng cáo trên kênh Facebook.

Sau đó, bạn cần chuẩn bị kinh phí để chi trả cho Facebook, vì Facebook sẽ dựa trên những nhu cầu và sở thích cũng như hành vi của người dùng mà hiển thị đển đối tượng mục tiêu chính xác và bạn có thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng đó và bán hàng.

Để có thể chi tiêu ngân sách cho hiệu quả, bạn cần đến kiến thức và kinh nghiệm chuyên nghiệp của đội ngũ ArcLine Digital chúng tôi. Nếu không, bạn sẽ phải trả cho Facebook tiền Quảng cáo nhưng lại không hiệu quả, không đúng đối tượng khách hàng. Hay từ chuyên ngành mà Marketer Online hay sử dụng đó là “Đốt tiền Ngu” cho Facebook.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm sương máu và trải qua hàng trăm dự án kinh doanh cho khách hàng, chúng tôi đủ khả năng và kiến thức để đưa ra cho bạn một qui trình Tối ưu Quảng cáo Facebook Ads cho Doanh nghiệp bạn như thế nào để hiệu quả.

Facebook là một nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay ở Việt Nam nói riêng và Thế giới nói chung. Trên mỗi điện thoại, App thông minh hầu như người dùng nào cũng đều có 1 tài khoản Facebook. Do đó, đồng nghĩa với việc bạn chi tiền cho Facebook, nó sẽ giúp bạn hiển thị đến tất cả những người dùng đang đang nhắm tới dựa trên sở thích, nhu cầu và hành vi của họ.

Bạn trả tiền cho Facebook giống như bạn phải trả tiền Mặt bằng bạn phải đi thuê Mặt tiền để kinh doanh vậy. Bước đầu tiên bạn nghĩ tới khi kinh doanh, buôn bán là gì? Có phải là bạn sẽ tìm một nơi đông đúc, nhiều người, xe cộ qua lại, và Tốt nhất là Mặt tiền đường không?

Như vậy, nếu bạn phải thuê mặt tiền, để có nhiều người qua lại, nhưng bạn vẫn không biết được người qua lại đó có sở thích, nhu cầu gì? Mà đơn giản, họ chỉ là người đi đường. 

Và tôi xin bật mí cho bạn 1 khảo sát mới nhất mà ArcLine đã đút kết được. Khi bạn thuê 1 mặt bằng thì cứ Một trăm người qua, thì có 1 người ngó đến cửa hàng của bạn, và 100 người ngó, sẽ có 1 người vào hỏi, Và 10 người vào hỏi, thì sẽ có 1 người mua. Đây là một khảo sát mới nhất do đội ngũ khảo sát thị trường của ArcLine Academy thực nghiệm và xác thực.

 

Do đó, công thức để bạn có thể bán được nhiều hàng hơn, bạn phải tìm đến những mặt bằng khu trung tâm, kinh doanh càng nhiều người qua lại, bạn sẽ có được nhiều người biết đến và bán được hàng nhiều hơn.

 

Facebook cũng vậy, nhưng Facebook là kênh Mạng xã hội, bạn phát triển theo chiến lược Marketing Online sẽ khác rất nhiều so với bạn thuê Mặt bằng.

Chẳng hạn, khi thuê Mặt bằng, bạn phải tốn tiền đặt cọc thuê nhà, (2 tháng), Trả thêm tiền cọc 1 tháng + chi phí sửa chữa, lắp đặt trang trí lại mặt bằng (thậm chí là thêm phí thiết kế).

Như vậy sơ sơ, để tố chức 1 mặt bằng để bạn có thể kinh doanh, tiếp cận được nhiều khách hàng theo kênh Offline, thì bạn phải tốn theo tỉ lệ là khoảng 5 – 7 tháng tiền nhà (vốn chết – vì bạn trả mặt bằng hoặc kinh doanh không được như mong muốn – bạn phải mất hết).

Nhưng Facebook thì khác, bạn chỉ việc nhắm khách hàng mục tiêu, với số tiền bạn thuê mặt bằng “vốn chết” đó, bạn chi trả cho Facebook để chạy Quảng cáo, tiếp cận những người bạn cảm thấy là sẽ là đối tượng khách hàng của bạn. Facebook sẽ hiển thị đến những đối tượng này, và họ sẽ tương tác, mua hàng của bạn.

Và điều quan trọng nhất, bạn không phải trả tiền trước như thuê Mặt bằng. Hiện nay Facebook Ads sẽ cho bạn ứng trước 1 số tiền (dựa trên độ tin tưởng và tài khoản chi tiêu của bạn) – Bạn sẽ được nợ, và khi bạn bán được hàng – có tiền rồi – BẠN MỚI PHẢI TRẢ cho Facebook. Có phải quá Ok rồi đúng không nào?

Và như vậy, Bạn có biết rằng Quảng cáo Facebook Ads đã tạo cho biết bao nhiêu bạn trẻ từ “tay không bắt giặc” trở thành TRIỆU PHÚ ĐÔ LA không? Danh sách khách hàng đó ArcLine xin phép được giữ bí mật vì tính chuyên nghiệp bảo mật danh sách khách hàng.

 

  • Tất nhiên, hiệu quả nhất tức là bạn bỏ ra số tiền ít nhất, mang lại nhiều đơn hàng nhất, lợi nhuận cao nhất. Điều đó thì ai cũng biết rồi, nhưng trong phạm vi bài viết, thậm chí bản thân Facebook Ads cũng mong muốn khách hàng của họ có nhiều lợi nhuận nhất để chi trả tiền quảng cáo cho họ rồi. Điều đó thì con nít 5 tuổi học tới toán cộng, là biết!
  • Nhưng. . . để làm được điều đó phụ thuộc vào rất nhiều vấn đề. Bởi Facebook Ads chỉ đơn giản bạn xem nó như là 1 cái chợ, bạn chỉ việc tạo 1 Fanpage (sạp chợ) và nạp tiền cho nó (Đóng thuế cho chợ) là nó sẽ cho bạn được quyền Quảng cáo trên nền tảng của Facebook (bán hàng hợp pháp ở chợ – Tiểu thương).

Tuy nhiên, khi đó bạn bán mặt hàng gì? và bán như thế nào? ai sẽ là khách hàng bạn hướng đến, đó là việc của mỗi Tiểu thương và Doanh nghiệp. Và Công việc của Quảng cáo Facebook Ads là cho bạn nhiều sự lựa chọn, nhiều phương thức để bạn có thể bán được nhiều khách hàng hơn. Vì sao lại như vậy? Câu trả lời là vì con người chúng ta có rất nhiều hành vi, và sở thích cũng như tương tác trên điện thoại khác nhau. Chẳng hạn:

  • Có rất nhiều người có biệt danh “thích đủ thứ” mà không mua
  • Có rất nhiều người có biệt danh “hỏi đủ thử” mà không mua

Nhiêu đó thôi mà bạn đã thấy tan nát đời hoa rồi đúng không, và Facebook Ads cũng vậy, hành vi, sở thích và phương pháp tương tác của mỗi khách hàng khác nhau. Có người thích hỏi kĩ rồi mới mua, có người thì hỏi giá xong là mua liền, có người thì muốn xem trên video quay hàng lại cho họ xem, rồi họ mới mua.

Vì thế mà Facebook Ads cũng chia ra rất nhiều phương pháp tiếp cận khách nhau cho nhà Quảng cáo, mình xin liệt kê 1 số phương pháp tiếp cận cơ bản nhất:

Ngoài ra, còn có một giải pháp khác cho các bạn bị lỗi tài khoản Quảng cáo bằng cách thuê tài khoản để chạy. 

Facebook Ads cho người dùng tạo nhiều tài khoản ở chế độ Business Manager (gọi tắt là BM) tức là chế độ Quảng cáo Facebook Ads ở cấp Quản lý. Tức 1 tài khoản quảng cáo BM bạn có thể tạo được 5 tài khoản con, và 1 tài khoản cá nhân add vào là 6 tài khoản.

Mỗi UID có thể tạo được 2 BM, nói dễ hiểu 1 UID có thể tại được 12 tài khoản con. Do đó, số lượng tài khoản lớn của ArcLine Digital Marketing có thể cho bạn thuê tài khoản con để chạy quảng cáo.

Tuy nhiên tài khoản con của chúng tôi phải có chính sách và chế độ thanh toán với Quảng cáo Facebook Ads rất gắt gao, nên các bạn cũng phải tuân thủ và chấp hành về chế độ thanh toán của Facebook.



Công ty quảng cáo facebook Uy tín và chuyên nghiệp

ArcLine Digital Marketing là Công ty chuyên tư vấn, Lập chiến lược Quảng cáo Marketing Online chuyên nghiệp trên kênh Facebook.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, ArcLine Digital Marketing đã trải qua hàng trăm dự án lớn nhỏ với đủ các loại ngành nghề kinh doanh. Đội ngũ ArcLine Team rất tự tin và chắc chắn với bạn rằng chúng tôi đủ khả năng có thể tư vấn, hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn phát triển trên Digital Marketing Online

Chúng tôi cam kết có thể có những chiến lược, chiến dịch hiệu quả và tối ưu ngân sách Quảng cáo cho bạn đến mức tối đa có thể. Giúp bạn tiết kiệm hàng chục triệu đồng hàng tháng và có thể lên đến hàng tỉ đồng hàng năm.

Call Now Button