2024-08-11_12-51-47 ,.34

Vẽ Mặt Bằng 3D Cho Môi Giới Bất Động Sản

5 Kênh Marketing Mà Bản Vẽ Mặt Bằng 3D Cho Môi Giới Bất Động Sản Là Không Thể Thiếu

Bản vẽ mặt bằng 3D cho môi giới bất động sản là gì, và làm thế nào để chúng có thể mang lại lợi ích trong việc marketing bất động sản? Một bản vẽ mặt bằng 3D là một hình ảnh ba chiều chân thực, hiển thị phần trên của một tài sản. Nó có thể chỉ hiển thị các bức tường và sàn nhà với lớp hoàn thiện, hoặc hiển thị cả nội thất, trang trí và thiết bị. Bằng cách này, nó cung cấp cho khách hàng tiềm năng nhiều thông tin như các bản vẽ 2D và hình ảnh kết hợp lại. Hơn nữa, một bản vẽ mặt bằng 3D có thể hiển thị hình ảnh tương lai của những tài sản chưa được xây dựng hoặc chưa có nội thất.

 

Chung cư hai phòng

Chúng tôi tạo ra các bản vẽ bất động sản 3D với tư cách là một studio visualization kiến trúc chuyên nghiệp cho môi giới bất động sản, bao gồm việc phát triển các bản vẽ tài sản 3D. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về tất cả các lợi ích mà việc sử dụng loại CGI này có thể mang lại cho bạn trong 5 kênh marketing kỹ thuật số khác nhau. Bây giờ là lúc tìm hiểu nơi bạn có thể sử dụng bản vẽ tài sản 3D để đạt được nhiều giao dịch hơn!

 

Website Cho Chuyên Gia Bất Động Sản

Trong mắt các khách hàng tiềm năng, cách các môi giới bất động sản trình bày tài sản trên website của họ phản ánh sự chuyên nghiệp của họ. Bản vẽ mặt bằng 3D sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho các bản vẽ 2D, hình ảnh và văn bản trong trường hợp này. Chỉ có chúng mới cho phép bạn hiểu ngay lập tức cách bố trí của một địa điểm chỉ qua cái nhìn đầu tiên. Hơn nữa, mỗi bản vẽ CG có thể bao gồm nội thất ảo được tùy chỉnh. Điều này sẽ làm cho mỗi tài sản nổi bật, đảm bảo rằng khách hàng tiềm năng không bị nhầm lẫn sau khi xem qua nhiều lựa chọn.

 

Nền Tảng Và Ứng Dụng Cho Môi Giới Bất Động Sản

Một lợi thế khác của việc sử dụng bản vẽ mặt bằng 3D cho môi giới bất động sản là chúng có thể giúp môi giới nổi bật trên các nền tảng và ứng dụng chuyên dụng, nơi có nhiều chuyên gia đăng tải các ưu đãi của họ. Một bản phác thảo được tạo ra bằng máy tính thông minh với góc nhìn độc đáo về một ngôi nhà chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý giữa những bản rendering và hình ảnh thông thường.

Hơn nữa, nó sẽ giúp khách hàng tiềm năng xác định chính xác kích thước của một ngôi nhà và có được hình ảnh rõ ràng về bố cục phức tạp của nó trong không gian ba chiều. Bằng cách này, các môi giới có thể nhận được nhiều lượt xem và nhấp chuột hơn trên các bài đăng của họ trên các trang web như Zillow và Trulia, vì bản vẽ mặt bằng 3D cho phép họ làm điều đó. Kết quả là, họ có thể bán nhà nhanh hơn so với đối thủ cạnh tranh không sử dụng loại CGI này.

Marketing Trên Mạng Xã Hội

Trong marketing trên mạng xã hội, bạn phải nhất quán trong thiết kế để tăng cường nhận diện thương hiệu. Bản vẽ mặt bằng 3D đặc biệt hữu ích trong tình huống này. Có thể phát triển danh sách của công ty trong nguồn cấp dữ liệu của mọi người bằng cách sử dụng rendering mặt bằng 3D để tạo ra phong cách độc đáo cho tất cả các hình ảnh CG sẽ ngay lập tức nhận diện danh sách của công ty trong nguồn cấp dữ liệu của họ.

Hơn nữa, loại nội dung hình ảnh này rất hấp dẫn. Nó mang tính chân thực cao và cho phép bạn xem tất cả các đặc điểm nội thất, khơi dậy sự quan tâm của khán giả trong việc tìm hiểu thêm về giao dịch được hiển thị trong hình ảnh. Điều này đặc biệt có lợi cho các môi giới bất động sản khi bán một ngôi nhà chưa hoàn thiện, chưa có người ở, hoặc cần tân trang. Vì khách hàng tiềm năng có thể đánh giá cao tiềm năng đầy đủ của bất kỳ không gian nào đang được cải tạo nhờ CGI chất lượng cao.

 

Email Marketing

Lợi ích thứ ba của bản vẽ mặt bằng 3D cho môi giới bất động sản là thu hút độc giả mở thư của họ. Một ý tưởng tuyệt vời là sử dụng dòng tiêu đề mô tả nội dung hình ảnh 3D hấp dẫn đang chờ đợi người nhận khi họ mở thư. Điều này có thể giúp tăng tỷ lệ phản hồi. Các chuyên gia bất động sản cũng có thể sử dụng các bản vẽ mặt bằng CG hấp dẫn và giàu thông tin trong bản tin của họ với thông báo danh sách để nhận được nhiều lượt nhấp chuột và lượt truy cập trang web hơn.

Quảng Cáo Trực Tuyến

Đối với các quảng cáo trực tuyến như banner, việc thu hút sự chú ý ngay từ đầu là điều cần thiết để mọi người nhấp vào chúng. Và các bản vẽ bất động sản 3D chân thực hiển thị toàn bộ bố cục tài sản hoạt động đặc biệt tốt trong trường hợp này. Những hình ảnh CG sắc nét đó sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng và tăng khả năng họ nhấp vào quảng cáo. Kết quả là, hàng ngàn khách hàng tiềm năng sẽ ghé thăm trang web của môi giới.

Năm kênh marketing này là những nơi mà việc sử dụng bản vẽ mặt bằng 3D cho môi giới bất động sản tạo ra kết quả ấn tượng nhất. Nhìn chung, một chuyên gia bất động sản có thể nhận được nhiều sự chú ý và tương tác từ khách hàng tiềm năng khi sử dụng loại CGI này. Điều đó, đến lượt nó, giúp họ đóng giao dịch nhanh chóng hơn.

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ visualization 3D chuyên nghiệp để giúp danh sách của bạn hoạt động tốt hơn?

 

Hãy nhận các bản vẽ mặt bằng 3D chất lượng cao từ Học viện ArcLine Academy nhanh hơn bạn có thể tưởng tượng!

Ray Lisbon là một người viết nội dung và là tác giả của bài viết này.

 

XEM THÊM THÔNG TIN KHOÁ HỌC 3D MAX VRAY PHOTOSHOP TẠI TPHCM

CHI NHÁNH TP.HCM:

  • Địa chỉ: 32/19 Nghĩa Hòa, Phường 06, Q. Tân Bình, TPHCM (gần Nhà Thờ Nghĩa Hòa, Khu vực Bắc Hải).

CHI NHÁNH CẦN THƠ:

    • Địa chỉ: L30-09, Đường số 43, Khu Dân cư Stella Megacity, P. Bình Thủy, Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ.
    • Điện thoại/Zalo: 0988 363 967
    • Email: trungtamarcline@gmail.com.

 

Tags: No tags

Comments are closed.